Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
ยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
ผลการดำเนินงานตามนโยบายนายกเทศมนตรี
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
แผ่นพับจดหมายข่าว
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
ระเบียบ/กฏหมาย
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
คำถามที่พบบ่อย
หนังสือราชการของเทศบาล
รายงาน
แบบสำรวจความคิดเห็น
วารสารเทศบาล E-Book
รางวัลแห่งความสำเร็จ
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
เอกสาร/รายงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบคำร้องทั่วไป
แบบคำขอจดทะเบียนพาณิชย์
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
แบบคำขอรับใบอนุญาต / ต่อใบอนุญาต ประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
แบบภาษีป้าย
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานสรุปจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
เทศบัญัติต่างๆ/การทบทวนภารกิจ
กระบวนงานบริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ (กองคลัง)
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ (กองคลัง)
นโยบายและการกำกับองค์ที่ดี
รายงานทางการเงิน
คำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร / ดัดแปลงอาคาร / รื้อถอนอาคาร
แบบคำขออนุญาตใช้น้ำประปา
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
แนวทางการป้องกันทุจริต
แผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
มาตรการป้องกันทุจริต
รายงานการดำเนินงาน
งานกิจการสภา
ประกาศ
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
กฏหมายเกี่ยวกับสภาท้องถิ่น
ศูนย์ประสานการเลือกตั้งท้องถิ่น
งานการเจ้าหน้าที่
แนวทางการป้องกันทุจริต
แผนอัตรากำลัง
หลักเกณฑ์บริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลาก
การให้คุณโทษ การสร้างขวัญกำลังใจ
KM การจัดการความรู้
หน่วยตรวจสอบภายใน
กฏบัตรการตรวจสอบ
แผนการตรวจสอบภายใน
กฏหมายน่ารู้
รัฐธรรมนูญ พ.ศ.2560
พ.ร.ก.
พ.ร.บ.
ระเบียบ
ข้อมูลเชิงสถิติ
สถิติการให้บริการตาม พ.ร.บ.การอำนวย ความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของ ทางราชการ พ.ศ.2558
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สถิติความพึงพอใจของผู้รับบริการ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ปรับขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษา
TH
ภาษาไทย
ภาษาเขมร
简体中文
日本語
ภาษาพม่า
ภาษาฟิลิปปินส์
Malay
ภาษาลาว
Tiếng Việt
English
Indonesia
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
X ปิด
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
ยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
ผลการดำเนินงานตามนโยบายนายกเทศมนตรี
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
แผ่นพับจดหมายข่าว
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
ระเบียบ/กฏหมาย
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
คำถามที่พบบ่อย
หนังสือราชการของเทศบาล
รายงาน
แบบสำรวจความคิดเห็น
วารสารเทศบาล E-Book
รางวัลแห่งความสำเร็จ
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
เอกสาร/รายงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบคำร้องทั่วไป
แบบคำขอจดทะเบียนพาณิชย์
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
แบบคำขอรับใบอนุญาต / ต่อใบอนุญาต ประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
แบบภาษีป้าย
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานสรุปจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
เทศบัญัติต่างๆ/การทบทวนภารกิจ
กระบวนงานบริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ (กองคลัง)
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ (กองคลัง)
นโยบายและการกำกับองค์ที่ดี
รายงานทางการเงิน
คำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร / ดัดแปลงอาคาร / รื้อถอนอาคาร
แบบคำขออนุญาตใช้น้ำประปา
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
แนวทางการป้องกันทุจริต
แผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
มาตรการป้องกันทุจริต
รายงานการดำเนินงาน
งานกิจการสภา
ประกาศ
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
กฏหมายเกี่ยวกับสภาท้องถิ่น
ศูนย์ประสานการเลือกตั้งท้องถิ่น
งานการเจ้าหน้าที่
แนวทางการป้องกันทุจริต
แผนอัตรากำลัง
หลักเกณฑ์บริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลาก
การให้คุณโทษ การสร้างขวัญกำลังใจ
KM การจัดการความรู้
หน่วยตรวจสอบภายใน
กฏบัตรการตรวจสอบ
แผนการตรวจสอบภายใน
กฏหมายน่ารู้
รัฐธรรมนูญ พ.ศ.2560
พ.ร.ก.
พ.ร.บ.
ระเบียบ
ข้อมูลเชิงสถิติ
สถิติการให้บริการตาม พ.ร.บ.การอำนวย ความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของ ทางราชการ พ.ศ.2558
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สถิติความพึงพอใจของผู้รับบริการ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเรา
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
จำนวนเอกสารทั้งหมด 11 รายการ
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2568
O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2568.pdf
(2.08 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2568.xlsx
(33.17 KB. | ดาวน์โหลด 9) XLSX
ดาวน์โหลด
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2567
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2567.xlsx
(52.04 KB. | ดาวน์โหลด 2) XLSX
ดาวน์โหลด
O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ. 2567.pdf
(5.23 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ กรณีไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ไตรมาสที่ 4
ประกาศเทศบาลตำบลพญาขัน.pdf
(10.23 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2566.xls
(162.00 KB. | ดาวน์โหลด 7) XLS
ดาวน์โหลด
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ.xls
(5.46 MB. | ดาวน์โหลด 6) XLS
ดาวน์โหลด
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567.xls
(53.00 KB. | ดาวน์โหลด 11) XLS
ดาวน์โหลด
รายงาานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ66.pdf
(877.83 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศเทศบาลตำบลพญาขันน เรื่อง แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
แผนปี2567.pdf
(355.74 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ประกาศเทศบาลตำบลพญาขัน.pdf
(216.83 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564_210322_095031_180422_130855.pdf
(314.39 KB. | ดาวน์โหลด 22) PDF
ดาวน์โหลด
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
เอกสารที่สแกน.pdf
(1.09 MB. | ดาวน์โหลด 15) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนพัฒนา
ยุทธศาสตร์
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
ผลการดำเนินงานตามนโยบายนายกเทศมนตรี
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
แผ่นพับจดหมายข่าว
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
ระเบียบ/กฏหมาย
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
คำถามที่พบบ่อย
หนังสือราชการของเทศบาล
รายงาน
แบบสำรวจความคิดเห็น
วารสารเทศบาล E-Book
รางวัลแห่งความสำเร็จ
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
คู่มือประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน
แบบคำร้องทั่วไป
แบบคำขอจดทะเบียนพาณิชย์
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
แบบคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
แบบคำขอรับใบอนุญาต / ต่อใบอนุญาต ประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
แบบภาษีป้าย
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานสรุปจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
การติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
เทศบัญัติต่างๆ/การทบทวนภารกิจ
กระบวนงานบริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ (กองคลัง)
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ (กองคลัง)
นโยบายและการกำกับองค์ที่ดี
รายงานทางการเงิน
คำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร / ดัดแปลงอาคาร / รื้อถอนอาคาร
แบบคำขออนุญาตใช้น้ำประปา
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
แนวทางการป้องกันทุจริต
แผนการป้องกันและปราบปรามการทุจริต
มาตรการป้องกันทุจริต
รายงานการดำเนินงาน
งานกิจการสภา
ประกาศ
รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
กฏหมายเกี่ยวกับสภาท้องถิ่น
ศูนย์ประสานการเลือกตั้งท้องถิ่น
งานการเจ้าหน้าที่
แนวทางการป้องกันทุจริต
แผนอัตรากำลัง
หลักเกณฑ์บริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลาก
การให้คุณโทษ การสร้างขวัญกำลังใจ
KM การจัดการความรู้
หน่วยตรวจสอบภายใน
กฏบัตรการตรวจสอบ
แผนการตรวจสอบภายใน
กฏหมายน่ารู้
รัฐธรรมนูญ พ.ศ.2560
พ.ร.ก.
พ.ร.บ.
ระเบียบ
ข้อมูลเชิงสถิติ
สถิติการให้บริการตาม พ.ร.บ.การอำนวย ความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของ ทางราชการ พ.ศ.2558
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
สถิติความพึงพอใจของผู้รับบริการ
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าแรก |
ติดต่อเรา |
แผนผังเว็บไซต์
ช่วยเหลือ |
นโยบายความเป็นส่วนตัว |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2022
payakhan.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.